Gối cao su non

Phương pháp giặt ruột gối chuẩn

Phương pháp giặt ruột gối chuẩn

Gối ngủ và các loại gối khác sau một thời gian sử dụng cần phải tẩy sạch sẽ,  bạn không những giặt vỏ gối mà còn phải giặt cả ruột gối để giúp bạn tránh xa những vi khuẩn trên nó, có một giấc ngủ ngon nhất.

Tuyển đại lý toàn quốc

Tuyển đại lý toàn quốc

Do nhu cầu mở rộng thị trường và xây dựng thương hiệu gối cao su non Zuri Pillow, shop Gối Văn Phòng đăng tuyển đại lý trên toàn quốc. Nếu quý khách/quý công ty có nhu cầu kinh doanh sản phẩm của chúng tôi vui lòng liên hệ qua điện thoại hoặc email để được tư vấn về bảng giá và chính sách đại lý.

Lại vấn đề  giá cả

Lại vấn đề giá cả

Hôm nay lên facebook đọc được ý kiến của một bạn về mấy shop online sao không đề giá rõ ràng đi, cái gì cũng "giá inbox" làm người mua cảm thấy như bị lừa. Sự thật là nhiều shop làm vậy để tránh cạnh tranh không lành mạnh về giá. Nhưng đó là vấn ở chỗ khác, còn tại đây giá cả rõ ràng minh bạch. Chúng tôi không sợ cạnh tranh về giá.

Hướng dẫn cách tặng Gift Voucher

Hướng dẫn cách tặng Gift Voucher

Nếu bạn muốn mua gối cao su non làm quà tặng cho ai đó, đơn giản nhất là nhấc máy gọi điện cho chúng tôi. Tuy nhiên trường hợp bạn không biết chắc chắn người ấy thích màu sắc gì, loại gối gì, kích cỡ ra sao... mà hỏi thẳng thì hơi "mất mặt" đúng không?

Hướng dẫn chi tiết cách đặt hàng

Hướng dẫn chi tiết cách đặt hàng

Chào các bạn! Hôm nay Gối Văn Phòng sẽ hướng dẫn chi tiết các bạn cách đặt hàng online tại website do đa số các bạn đều không gặp vấn đề gì khó khăn nhưng có một số khách hàng lớn tuổi chẳng hạn do không quen mua hàng online nên không biết làm thế nào để gửi một đơn đặt hàng.

Bán gối cho khách Tây

Bán gối cho khách Tây

Gối Văn Phòng bán hàng đã hơn 5 năm và thi thoảng cũng gặp phải tình huống khách hàng là người nước ngoài, chủ yếu là nói tiếng Anh. Thường thị họ nhờ người cùng công ty đặt hàng giùm, khi shop tới giao hàng chỉ việc gọi khách ra nhận. Tuy nhiên thi thoảng cũng có trường hợp khách trực tiếp gọi điện tới shop

Tất cả về chất liệu cao su non (memory foam)

Tất cả về chất liệu cao su non (memory foam)

Cao su non hay memory foam là tên gọi của một loại vật liệu "nhớ" đúng theo tên gọi (tiếng Anh) của nó. Có nghĩa là khi bạn đặt tay ấn lên bề mặt của nó, sau khi buông tay ra memory foam sẽ còn lưu giữ dấu vết bàn tay bạn trong một thời gian nhất định khoảng dưới 10 giây.

Cách chọn gối ngủ tốt nhất

Cách chọn gối ngủ tốt nhất

Chọn gối không phù hợp có thể làm trầm trọng thêm cơn đau đầu, cổ và vai gáy. Dành một chút thời gian chọn những chiếc gối tốt nhất cho bạn dựa trên thói quen ngủ và nhu cầu cá nhân sẽ giúp đảm bảo bạn thức dậy tỉnh táo và sẵn sàng cho một ngày mới khỏe mạnh.

Chọn gối ngủ tốt - P2

Chọn gối ngủ tốt - P2

Mặc dù chúng ta ít khi đưa ra ý kiến về chiếc gối chúng ta đang sử dụng nhưng việc chọn mua gối và sử dụng nó một cách chính xác có thể là một trong những yếu tố quan trọng nhất của đạt được một giấc ngủ hoàn hảo. Ngoài việc mang tới sự thoải mái, những chiếc gối tốt cũng cung cấp sự hỗ trợ cần thiết cho các khớp xương cổ và cột sống, làm giảm hoặc ngăn ngừa nhiều hình thức phổ biến của đau lưng, đau vai gáy và đau cổ.

Làm thế nào để Chọn gối tựa lưng Văn phòng tốt nhất?

Làm thế nào để Chọn gối tựa lưng Văn phòng tốt nhất?

Hầu hết trong chúng ta dành khoảng một nửa ngày thức dậy chúng tôi tại nơi làm việc, ngồi xuống, do đó nó làm cho tinh thần để cố gắng đảm bảo rằng chúng tôi đang là thoải mái nhất có thể trong thời gian đó. Là thoải mái tại nơi làm việc sẽ giúp cải thiện năng suất của bạn và ngăn chặn RSI và chung thương ngày qua ngày.

Cách chọn gối ngủ cho người đau cổ

Cách chọn gối ngủ cho người đau cổ

Nếu bạn thường xuyên thức dậy với một cái cổ cứng hoặc đau buốt từ cổ của bạn tất cả các con đường xuống cột sống của bạn khi bạn bật hoặc nghiêng đầu của bạn, vấn đề của bạn có thể rất tốt có thể gây ra bằng việc có một cái gối xấu.

Cách chọn gối tốt cho người đau cổ

Cách chọn gối tốt cho người đau cổ

Nhiều chuyên gia cho rằng cổ tư thế người nghèo và hỗ trợ trong suốt đêm có thể chịu trách nhiệm cho thức dậy với cơn đau cổ và tê cứng, đau đầu và xương bả vai hoặc đau cánh tay. Nhức đầu có nguồn gốc từ cổ được gọi là đau đầu cervicogenic.

Những chiếc gối memory foam tốt nhất

Những chiếc gối memory foam tốt nhất

Nếu có một loại mà có những phản hồi tích cực nhất từ ​​các chủ sở hữu của nó đó là gối cao su non. Khảo sát và đánh giá chủ sở hữu thường rỉ ra lời khen ngợi từ tất cả những người sở hữu một bộ. Mặc dù chúng không rẻ như lông hoặc sợi nhỏ, họ không phải là khá đắt tiền như những người khác như giảm hoặc mủ. Vì vậy, về giá cả với tỷ lệ hài lòng những không nghi ngờ gì chỉ đơn giản là những chiếc gối được xếp hạng cao.

Những chiếc gối chữ U tốt nhất cho chuyến du lịch

Những chiếc gối chữ U tốt nhất cho chuyến du lịch

Đối với công chúng, biết làm thế nào để lựa chọn một chiếc gối không phải là điều bạn muốn được dự kiến ​​để xử lý mà không cần sự giúp đỡ của chuyên gia và cố vấn, và đó là lý do tại sao chúng tôi đang ở đây để giúp đỡ. Gần đây chúng tôi đã tiến hành 20 ý kiến; để làm cho nó công bằng tất cả đều từ các thương hiệu khác nhau, nhưng trong một ngân sách tương tự. 

Chiếc gối tốt cho giấc ngủ tốt nhất

Chiếc gối tốt cho giấc ngủ tốt nhất

Mục đích của một chiếc gối là khá đơn giản: Hãy giữ cho đầu và cổ thẳng trong khi bạn ngủ. Nếu chỉ mua sắm cho gối là như đơn giản. kệ hàng và danh mục sản phẩm được nhồi với các tùy chọn: Down, bộ nhớ bọt, cao su, polyester, vỏ kiều mạch. Thêm vào sự nhầm lẫn là một thực tế rằng các điều khoản sử dụng để mô tả chiếc gối, giống như mềm, trung bình, và công ty, khác nhau từ thương hiệu đến thương hiệu. Và giá không nhất thiết phải là một chỉ số về hiệu suất.

Chương trình khuyến mại quà tặng tháng 8-9

Chương trình khuyến mại quà tặng tháng 8-9

Từ 15/08/2016 đến 30/09/2016, Gối Văn Phòng triển khai chương trình khuyến mại quà tặng cực "khủng": tặng ngay 01 sản phẩm gối lót ghế văn phòng trị giá 290,000đ cho mỗi đơn hàng trị giá từ 1,500,000đ. Hãy cùng đồng nghiệp, người thân đặt hàng ngay để được hưởng món quà rất hấp dẫn này nhé!