Chiếc gối tốt cho giấc ngủ tốt nhất

Mục đích của một chiếc gối ngủ là khá đơn giản: Hãy giữ cho đầu và cổ thẳng trong khi bạn ngủ. Nếu chỉ mua sắm cho gối là như đơn giản. kệ hàng và danh mục sản phẩm được nhồi với các tùy chọn: Down, bộ nhớ bọt, cao su, polyester, vỏ kiều mạch. Thêm vào sự nhầm lẫn là một thực tế rằng các điều khoản sử dụng để mô tả chiếc gối, giống như mềm, trung bình, và công ty, khác nhau từ thương hiệu đến thương hiệu. Và giá không nhất thiết phải là một chỉ số về hiệu suất.

Vì vậy, nhiều người mặc định là phương pháp tiếp cận Goldilocks, tìm kiếm một cái gối mà cảm thấy vừa phải trong cửa hàng. Nhưng một bóp chỉ nói với bạn rất nhiều. Nó mất khoảng 10-15 phút cho cổ của bạn để thư giãn vào gối, theo Susan Gordon, giáo sư vật lý trị liệu tại Đại học James Cook tại Australia. "Bạn sẽ cần một giấc ngủ tuần trên một chiếc gối để làm việc ra nếu nó thực sự là chiếc gối phù hợp với bạn." Những người khác lựa chọn không cho dùng thử và báo lỗi: gối mà tôi có là quá mềm / cứng / căn hộ vì vậy tôi sẽ nhận được một vững chắc hơn / mềm / đầy đủ hơn một thời gian tiếp theo. Nhiều người bỏ cuộc và ngủ với nhiều gối, mặc dù có thể giữ cho đầu của bạn quá cao và ném ra khỏi đường cong tự nhiên của cổ của bạn.

Thay vào đó, hãy bắt đầu tìm kiếm của bạn cho gối tốt nhất bằng cách kết hợp gối để vị trí ngủ chi phối của bạn: bên, lưng, bụng, hay kết hợp. Đó là vị trí bạn dừng lại và có khả năng được yêu thích của bạn, theo Rebecca Robbins, Tiến sĩ, một nhà nghiên cứu tại Trường Đại học Y khoa New York và đồng tác giả của "Sleep để Thành công!" (AuthorHouse, 2010) . Nhiều Gối hiện được gắn nhãn theo cách này, mặc dù một lần nữa các điều khoản khác nhau từ thương hiệu đến thương hiệu. Vì vậy, sử dụng lời khuyên của chúng tôi để tinh chỉnh mua sắm của bạn. Cuối cùng, kiểm tra chính sách gối trở lại, do đó bạn không gặp khó khăn với một tủ quần áo đầy đủ các bác bỏ.

Tư thế nằm ngủ của bạn là gì?

Nằm nghiêng

Nằm nghiêng ngủ

Đó là vị trí phổ biến nhất. Một chiếc gối ty hoặc thêm vững chắc là gối tốt nhất để duy trì các liên kết thích hợp hoặc đường cong của đầu và cổ vào những gì một nghiên cứu trong một vấn đề 2015 của Tạp chí thao tác và sinh lý Therapeutics thấy được thoải mái nhất chiều cao 10 cm, khoảng bốn inch khỏi nệm. Một truyền thống hoặc đường viền bộ nhớ bọt hoặc gối cao su có thể hỗ trợ đầu ở một góc thích hợp và có thể không phẳng như nhanh chóng theo thời gian khi so sánh với một polyester hoặc gối xuống.

Nằm ngửa

Nằm ngửa

Hãy tìm một chiếc gối hỗ trợ hoặc cái nôi đầu mà không làm mất đường cong tự nhiên của cổ của bạn. Bắt đầu với trung loft, mô hình trung công ty đầy thay thế xuống, bọt xốp, hoặc bọt cao su. Loft là chiều cao của gối vì nó nằm phẳng trên giường.

Ngủ trên lưng của bạn thường được gắn liền với chứng ngáy hoặc ngưng thở khi ngủ nghiêm trọng hơn, trong đó một người ngừng thở trong giây lát. Vì trọng lực có thể gây ra các lưỡi để chặn đường thở và tạo ra ù gây rối, một giải pháp là để chống đỡ cho ngủ bằng 2-3 Gối công ty hoặc một cái gối nêm để nâng nửa trên của cơ thể, theo Thomas Roth, Tiến sĩ, sáng lập Trung tâm Rối loạn giấc ngủ ở hệ thống y tế Henry Ford ở Detroit.

Nằm sấp

Nằm sấp

Nếu bạn cuộn qua để ngủ, khuôn mặt của bạn là rất gần với nệm. Một chiếc gối mỏng hoặc mềm và scrunchable đầy xuống hay lông vũ, một thay thế xuống, polyester, hoặc xốp mỏng có thể giữ đường cong tự nhiên của cổ của bạn. Nhưng một công ty, có độ xốp cao gối có thể để lại cho bạn đau cổ.

Nằm kết hợp

Tư thế nằm kết hợp

Nếu bạn là một người đa vị trí ngủ, gối tốt nhất cho bạn có thể có phần mềm hơn và vững chắc hơn, hoặc một trong đó là thấp hơn ở trung tâm (để ngủ lại) và cao hơn ở hai bên (để ngủ bên). vỏ kiều mạch và gối được làm bằng nhiều chất liệu phù hợp với dự luật này.

Chất liệu ruột gối

Gối lông vũ

Xuống được đánh giá bởi "fillpower", mà đo số lượng của không gian mà một ounce xuống chiếm. Số càng cao, các con sẽ ở lại công ty, mặc dù xuống thường làm cho một chiếc gối mềm flattens dễ dàng. Xuống màu, trong đó khoảng từ màu trắng sang màu xám đậm, phụ thuộc vào khi nó được thu hoạch và tuổi của chim, và nói chung không ảnh hưởng đến chất lượng. Trường hợp ngoại lệ: Eiderdown, mà là rất hiếm, đắt đỏ, và màu xám-nâu.

Gối lông thường vững chắc hơn và có thể không bẫy như nhiều nhiệt, dù lông có thể poke thông qua. Mọi người cho gối lông vũ có điểm xấu cho thoải mái và chất lượng giấc ngủ trong một nghiên cứu năm 2011 tại Vật Lý Trị Liệu Canada.

Gối lông polyester

Những chiếc gối mềm mại và dẻo được làm đầy với tấm vi phim polyester, cho xuống của sự mềm mại mà không có những mối quan tâm dị ứng. Độ cứng và loft, chiều cao của gối vì nó nằm phẳng trên giường, khác nhau tùy theo thương hiệu.

Gối cao su non

Gối cao su non chủ yếu là polyurethane bọt đó là moldable với hình dạng đầu của bạn và chậm phục hồi trở lại. Nó hỗ trợ và có xu hướng để được ở bên phẳng hơn, mặc dù nó vẫn duy trì chiều cao của nó tốt.

Gối cao su non

Để xác định độ cứng, kiểm tra trọng lượng; Gối vững chắc hơn thường nặng hơn. Nhưng, kể từ khi bạn có xu hướng chìm vào một chiếc gối bọt bộ nhớ hơn là nằm trên đầu, nó không phải là gối tốt nhất cho tà vẹt nóng người có thể nhận thấy không thoải mái. "Không có cách nào để tim ra độ ẩm hoặc có nó bay hơi, và cung cấp cho nhiều hơn một cảm giác nóng vì không có lưu thông thực tế," Michael Bonnet, tiến sĩ, giáo sư thần kinh học tại Wright State University Boonshoft học Y khoa ở Dayton, Ohio nói . Một số chứa chèn gel, bán trên thị trường là có tác dụng làm mát. Nhưng khi chúng tôi thử nghiệm bọt xốp với làm mát chèn gel, chúng tôi thấy rằng họ đã không làm cho một sự khác biệt lớn.

Gối bọt xốp có hình dạng đường viền hoặc truyền thống. Các bọt có thể rắn hoặc băm nhỏ trong miếng.

Gối cao su thiên nhiên

Mềm chưa hỗ trợ, sản phẩm cao su thiên nhiên này là nhất như bộ nhớ bọt, nhưng mà không có khiếu nại nhiệt. Nó cũng chống vi khuẩn và nấm mốc bằng chứng. Latex có thể có mùi cao su ở đầu tiên và được ở bên nặng, mặc dù độ cứng và loft khác nhau. Đây không phải là chiếc gối tốt nhất cho những người bị dị ứng với latex.

Gối vỏ các loại hạt

Hỗ trợ và vững chắc, vỏ kiều mạch có xu hướng nặng và thay đổi khi di chuyển, mặc dù họ giữ lại loft của họ tốt. Một số người dùng phàn nàn rằng họ là ồn ào; những người khác đã bày tỏ lo ngại dị ứng.

Đa chất liệu

Một xu hướng bộ đồ giường gần đây là việc sử dụng nhiều thành phần lấp đầy. Hãy suy nghĩ một cái gối duy nhất có chứa bọt xốp hoặc cao su, cộng với bọt vụn và chèn gel. Một số gối thậm chí có một ngăn có thể được lấp đầy với nước nóng hoặc lạnh và được bao quanh bởi các sợi polyester. Những chiếc gối tốt nhất để nhanh chóng tái fluffing là bọt hoặc chất xơ và bọt kết hợp, theo Andrew Dent, phó chủ tịch của Thư viện & Vật liệu nghiên cứu tại liệu liên quan, cơ sở dữ liệu và tư vấn công ty.

Lưu ý khi vệ sinh gối

Trừ khi gối của bạn được đánh dấu "khô sạch chỉ", bạn nên rửa nhất gối khoảng hai lần một năm theo hướng dẫn của nhãn chăm sóc, theo Pat Slaven, thử nghiệm kỹ sư và chuyên gia dệt may của Consumer Reports. "Giặt gối không phải là khó khăn, nhưng trong khi phải mất một chút thời gian để có được nó khô, gối sẽ có mùi tốt đẹp và được xốp sau khi rửa," cô nói.

Gối lông vũ

Rửa với một số lượng nhỏ các chất tẩy rửa bột nhẹ hoặc một sản phẩm được thiết kế để rửa xuống, trên ấm áp và tinh tế. Một chất tẩy rửa lỏng mà không hoàn toàn rửa sạch sẽ để lại dư lượng dính và điều này gây vón cục. Vì vậy, massage gối trong dung dịch chất tẩy rửa nếu bạn có thể, để đảm bảo rằng xuống là ướt ra. Nó cũng rất quan trọng để có được những chiếc gối hoàn toàn khô nếu không bạn có nguy cơ nấm mốc. Trừ khi bạn thích mùi lông cháy xém, sử dụng cài đặt máy khô không nhiệt (nó sẽ mất một thời gian) và bóng bàn / bóng để phá vỡ khối.

Gối cao su non

Không thể được giặt sạch, không may, cũng không phải thật sự được hấp, mà nói chung là một lựa chọn tốt cho các hạng mục không thể giặt. Việc đặt cược tốt nhất là để phát hiện điều trị bất kỳ vết bẩn, tốt nhất khi chúng xảy ra, và sử dụng một vỏ gối để kéo dài tuổi thọ của nó.

Gối Polyester

Rửa bằng nước ấm vào chu kỳ nhẹ nhàng, tốt nhất là một vài tại một thời gian để cân bằng tải. Hãy sparing với các chất tẩy rửa. Sử dụng khoảng một muỗng canh xà phòng nước. Máy để khô trên thiết lập nhiệt thấp với quả bóng bàn hoặc quả bóng tennis sạch để Fluff chúng trở lại.

Gối vỏ hạt

Thải điền kiều mạch lên một tấm cookie lớn hoặc rộng, bát. Đặt kiều mạch ra ngoài nắng, mà sẽ loại bỏ mùi hôi, và rửa các trường hợp bao sử dụng nước lạnh và chất tẩy rửa nhẹ.


  Gối cao su nonBệnh xương khớpGiấc ngủ ngon

Related Products

Gối ngủ memory foam vỏ vải lụa mát 2 lớp SL100

Gối ngủ memory foam vỏ vải lụa mát 2 lớp SL100

Vỏ vải mát sẽ khắc phục nhược điểm của chất liệu cao su non trong thời tiết nóng, nhất là khi không có điều hòa. Gối ngủ..

400,000đ

Gối ngủ thông minh SL400

Gối ngủ thông minh SL400

Gối ngủ thông minh Zuri Pillow SL400 chất liệu cao su non và thiết kế hiện đại nhất theo tiêu chuẩn y tế được ..

330,000đ 400,000đ