Bệnh xương khớp

12 cách chặn đứng bệnh đau lưng tại văn phòng

12 cách chặn đứng bệnh đau lưng tại văn phòng

Gò lưng cắm mặt vào màn hình máy tính là lý do hàng đầu cho việc tại sao bốn trong năm người phụ nữ kết thúc công việc với những cơn đau lưng làm tê liệt cả người họ và còn bám theo về tận nhà, xuất hiện cả trong cuộc sống thường nhật. Tuy nhiên có một vài cách sẽ khiến cơn đau của bạn biến mất, theo các nhà nghiên cứu tại đại học Cornell và trung tâm y khoa cột sống Cleveland.

Cẩm nang về bệnh đau cổ

Cẩm nang về bệnh đau cổ

Cổ của bạn (xương cổ) được tạo thành từ các đốt sống kéo dài từ hộp sọ với phần thân trên. Các đĩa đệm có chức năng như một cái giảm xóc giữa các đốt sống. Các xương, dây chằng, bó cơ của cổ giúp cho đầu có thể chuyển động được. Bất kì điều kiện bất bình thường, viêm hoặc chấn thương đều có thể gây ra đau cổ hoặc cứng cổ.

Cách chọn gối ngủ tốt nhất

Cách chọn gối ngủ tốt nhất

Chọn gối không phù hợp có thể làm trầm trọng thêm cơn đau đầu, cổ và vai gáy. Dành một chút thời gian chọn những chiếc gối tốt nhất cho bạn dựa trên thói quen ngủ và nhu cầu cá nhân sẽ giúp đảm bảo bạn thức dậy tỉnh táo và sẵn sàng cho một ngày mới khỏe mạnh.

Chọn gối ngủ tốt - P2

Chọn gối ngủ tốt - P2

Mặc dù chúng ta ít khi đưa ra ý kiến về chiếc gối chúng ta đang sử dụng nhưng việc chọn mua gối và sử dụng nó một cách chính xác có thể là một trong những yếu tố quan trọng nhất của đạt được một giấc ngủ hoàn hảo. Ngoài việc mang tới sự thoải mái, những chiếc gối tốt cũng cung cấp sự hỗ trợ cần thiết cho các khớp xương cổ và cột sống, làm giảm hoặc ngăn ngừa nhiều hình thức phổ biến của đau lưng, đau vai gáy và đau cổ.

Làm thế nào để Chọn gối tựa lưng Văn phòng tốt nhất?

Làm thế nào để Chọn gối tựa lưng Văn phòng tốt nhất?

Hầu hết trong chúng ta dành khoảng một nửa ngày thức dậy chúng tôi tại nơi làm việc, ngồi xuống, do đó nó làm cho tinh thần để cố gắng đảm bảo rằng chúng tôi đang là thoải mái nhất có thể trong thời gian đó. Là thoải mái tại nơi làm việc sẽ giúp cải thiện năng suất của bạn và ngăn chặn RSI và chung thương ngày qua ngày.

Cách chọn gối ngủ cho người đau cổ

Cách chọn gối ngủ cho người đau cổ

Nếu bạn thường xuyên thức dậy với một cái cổ cứng hoặc đau buốt từ cổ của bạn tất cả các con đường xuống cột sống của bạn khi bạn bật hoặc nghiêng đầu của bạn, vấn đề của bạn có thể rất tốt có thể gây ra bằng việc có một cái gối xấu.

Cách chọn gối tốt cho người đau cổ

Cách chọn gối tốt cho người đau cổ

Nhiều chuyên gia cho rằng cổ tư thế người nghèo và hỗ trợ trong suốt đêm có thể chịu trách nhiệm cho thức dậy với cơn đau cổ và tê cứng, đau đầu và xương bả vai hoặc đau cánh tay. Nhức đầu có nguồn gốc từ cổ được gọi là đau đầu cervicogenic.

Những chiếc gối chữ U tốt nhất cho chuyến du lịch

Những chiếc gối chữ U tốt nhất cho chuyến du lịch

Đối với công chúng, biết làm thế nào để lựa chọn một chiếc gối không phải là điều bạn muốn được dự kiến ​​để xử lý mà không cần sự giúp đỡ của chuyên gia và cố vấn, và đó là lý do tại sao chúng tôi đang ở đây để giúp đỡ. Gần đây chúng tôi đã tiến hành 20 ý kiến; để làm cho nó công bằng tất cả đều từ các thương hiệu khác nhau, nhưng trong một ngân sách tương tự. 

Các nguyên nhân dẫn tới đau lưng

Các nguyên nhân dẫn tới đau lưng

Hàng triệu người Mỹ bị đau cột sống lưng liên tục. Đó là nguyên nhân gây tàn phế hàng đầu ở những người trẻ hơn 45 tuổi, và nhiều điều có thể gây ra nó. Tùy thuộc vào nguyên nhân gây đau, điều trị của bạn có thể bao gồm thay đổi lối sống, dùng thuốc, hoặc có thể phẫu thuật. Hãy nói chuyện với bác sĩ của bạn nếu trở lại của bạn không cảm thấy ổn. Ngài có thể giúp bạn phát hiện ra những gì gây ra các tổn thương và có thể giúp bạn cảm thấy tốt hơn.

Chiếc gối tốt cho giấc ngủ tốt nhất

Chiếc gối tốt cho giấc ngủ tốt nhất

Mục đích của một chiếc gối là khá đơn giản: Hãy giữ cho đầu và cổ thẳng trong khi bạn ngủ. Nếu chỉ mua sắm cho gối là như đơn giản. kệ hàng và danh mục sản phẩm được nhồi với các tùy chọn: Down, bộ nhớ bọt, cao su, polyester, vỏ kiều mạch. Thêm vào sự nhầm lẫn là một thực tế rằng các điều khoản sử dụng để mô tả chiếc gối, giống như mềm, trung bình, và công ty, khác nhau từ thương hiệu đến thương hiệu. Và giá không nhất thiết phải là một chỉ số về hiệu suất.