Làm thế nào để Chọn gối tựa lưng Văn phòng tốt nhất?

Hầu hết trong chúng ta dành khoảng một nửa ngày thức dậy chúng tôi tại nơi làm việc, ngồi xuống, do đó nó làm cho tinh thần để cố gắng đảm bảo rằng chúng tôi đang là thoải mái nhất có thể trong thời gian đó. Là thoải mái tại nơi làm việc sẽ giúp cải thiện năng suất của bạn và ngăn chặn RSI và chung thương ngày qua ngày.

Tại sao chọn một chiếc gối tựa lưng ghế văn phòng tốt là quan trọng?

Gối làm nhiều hơn là chỉ cung cấp đệm cho mông của bạn. Sự giúp đỡ để hỗ trợ cột sống của bạn và mất áp lực giảm các bắp thịt. Một đệm tốt có thể giúp kích thích lưu thông, và làm cho nó dễ dàng hơn cho bạn để duy trì tư thế tốt. Điều này sẽ có ứng dây chuyền của việc đảm bảo rằng đầu của bạn là ở góc bên phải để nhìn vào màn hình, và cánh tay của bạn / cổ tay và vai là ở góc độ chính xác khi gõ. Hỗ trợ các chuỗi sau bạn sẽ có một hiệu ứng knock-on trên sự liên kết toàn bộ cơ thể của bạn.

Nhìn vào các loại thông thường nhất của gối lót ghế

Có ba loại chính của đệm ghế. Sự lựa chọn phổ biến nhất là đệm ghế tiêu chuẩn mà ngồi trên chiếc ghế của chính nó. Ngoài ra còn có đệm thắt lưng hỗ trợ, và đệm hai mảnh bao gồm một phần cho xương cụt và một cho phía sau. Chúng ta hãy nhìn vào mỗi lần lượt.

Tấm tựa lưng ghế

Gối đệm ngồi là miếng nhỏ, tương đối bằng phẳng được thiết kế để hỗ trợ xương cụt của bạn và đưa áp lực ra khỏi mông. Chúng được thiết kế cho những người bị đau thần kinh tọa hay bị đau ở xương cụt của họ, và cho những người tìm văn phòng ký tự quá khó. Họ là tương đối nhỏ và di động, và thường chỉ cần ngồi trên ghế như một đệm bình thường, vì vậy họ có thể được vớt lên và di chuyển xung quanh nếu cần thiết. Chúng có thể được sử dụng trên hầu như bất kỳ hình thức của ghế hoặc ghế - trong văn phòng, trong xe của bạn, hoặc trong khi trên máy bay.

Gối tựa lưng ghế

Gối tựa lưng ghế

Trở lại đệm hỗ trợ ngồi ở dưới cùng của chiếc ghế lại và có một vùng đệm lồi giúp cột sống để đạt được một vị trí trung lập. Họ thường có dây đai sẽ trượt trên hoặc khóa dán xung quanh chiếc ghế để giữ đệm tại chỗ. Chúng có kích thước khác nhau, và điều quan trọng là phải chọn đúng kích cỡ để đảm bảo rằng bạn đang ngồi trong một tư thế thoải mái. Trở lại đệm hỗ trợ có thể được sử dụng với ghế xe hoặc trên ghế văn phòng. Nếu họ được trang bị một cách chính xác thì họ sẽ ngăn chặn bạn từ rũ xuống, và hỗ trợ cột sống của bạn, giữ cho bạn cảm thấy tỉnh táo lâu hơn.

Bộ gối Full Với Hỗ trợ cho cả ngồi và tựa lưng

Full ghế đệm kết hợp sự hỗ trợ xương cụt với hỗ trợ thắt lưng, và đôi khi chạy thêm lên ghế, cung cấp hỗ trợ cho các cổ hoặc một tựa đầu là tốt. Những xu hướng khá lớn và cồng kềnh, và được bảo đảm để các ghế chính nó với dây đai hoặc các mối quan hệ để ngăn chặn chúng bị trượt. Điều này có nghĩa rằng họ không thể di chuyển từ chiếc ghế để ghế một cách dễ dàng.

Lời khuyên của Chọn gối tốt nhất

Có rất nhiều cân nhắc khác nhau mà bạn sẽ cần phải nhớ khi lựa chọn một chiếc gối, bao gồm cả thái, vật liệu, cách đệm gắn vào ghế, và làm thế nào nó dễ dàng có thể được làm sạch.

Bảo vệ sức khỏe bằng gối

Nếu bạn có văn phòng riêng của bạn thì bạn có thể không nhớ sử dụng một chiếc ghế đệm đầy đủ mà được gắn với ghế văn phòng. Tuy nhiên, nếu bạn di chuyển xung quanh rất nhiều hoặc làm rất nhiều đi du lịch, một cái gì đó nhiều di động như một đệm ghế thoải mái bọt có thể là một lựa chọn tốt hơn. Nhiều người điều khiển xe có chỗ ngồi tùy chỉnh bao gồm các hạt massage vào chúng, giúp ngăn ngừa huyết khối tĩnh mạch sâu. Sau đó, họ mang đệm khác cho các bộ phận khác của công việc của họ.

Vệ sinh gối

Một số đệm ghế bọc da giả và lau sạch dễ dàng. Những người khác có bìa vải rời. Một số người đã cố định bìa vải, tuy nhiên, làm cho họ khó khăn hơn để làm sạch. Nếu bạn làm việc trong một văn phòng nóng, nơi mọi người có xu hướng để có được mồ hôi thì đây có thể là một vấn đề cho bạn. Chọn một cái gì đó dễ dàng để làm sạch.

Hình dạng và kích cỡ của các loại gối

Hình dạng và kích thước các vấn đề vì hai lý do - tính di động (nếu bạn sẽ sử dụng các đệm cho du lịch), và thái. Một đệm đó là quá cao cho bạn sẽ làm cho ngồi không thoải mái và gây áp lực lên bắp đùi của bạn. Một trong đó có quá nhiều của một đường cong ở phía sau thấp hơn sẽ làm cho tư thế của bạn khó khăn, và chỉ là xấu như ngồi trong một chiếc ghế không có đệm. Hãy chú ý đến tùy chọn kích thước, và nếu kiểm tra có thể đệm trong cuộc sống thực trước khi bạn mua nó.


  Gối cao su nonBệnh xương khớp

Related Products

Lưới tựa lưng ghế lót trúc JEEP

Lưới tựa lưng ghế lót trúc JEEP

Tấm lưới tựa lưng ghế lót trúc JEEP với ưu điểm khung thép to rất chắc chắn và đệm trúc cực mát mẻ dễ chịu. Sản phẩm thí..

180,000đ