Cách chọn gối ngủ cho người đau cổ

Nếu bạn thường xuyên thức dậy với một cái cổ cứng hoặc đau buốt từ cổ của bạn tất cả các con đường xuống cột sống của bạn khi bạn bật hoặc nghiêng đầu của bạn, vấn đề của bạn có thể rất tốt có thể gây ra bằng việc có một cái gối xấu. Những vấn đề này thường nhún vai ra được như bình thường và được cho là do thời gian làm việc lâu dài ở phía trước của máy tính hoặc vai căng thẳng từ sự căng thẳng. trong khi những người chắc chắn góp phần yếu tố, nguyên nhân lớn nhất của đau cổ là hầu như luôn luôn gối mà bạn đang sử dụng.

Nguyên nhân chính của đau cổ

Đơn giản chỉ cần đặt, nếu cổ và cột sống của bạn không được hỗ trợ đúng khi bạn đang ngủ, đau cổ và đau chắc chắn sẽ làm theo. Có thực sự không phải là bất kỳ "đúng" vị trí mà bạn phải làm quen với ngủ. Thay vào đó, bạn nên thực sự được tìm kiếm chiếc gối phù hợp với phong cách của bạn ngủ.

Tư thế ngủ đúng

Kinh nghiệm cá nhân

Cá nhân, sau khi đã trải qua nhiều đau cổ mà đi vào và ra liên tục trong suốt nhiều năm (gần như là nếu họ đang lần lượt làm phiền tôi), tôi đã cố gắng thay đổi gối của tôi, theo kiến nghị của một đồng nghiệp. Trong ít hơn 1 tuần sử dụng gối mới của tôi (đó là một bộ nhớ bọt gối), những tác động này rất rõ ràng.

Tôi có thể quay và nghiêng về phía trước đầu của tôi và để các bên nhiều hơn một chút so với bình thường trước khi cảm thấy cơn đau bình thường. Tôi cũng cảm thấy đau ít hơn đáng kể khi tôi để cho đầu tôi đung đưa về phía trước trên riêng của mình từ nơi cổ tôi kết nối vào vai tôi. Trong vòng một tháng hoặc lâu hơn, tôi cũng đã dừng lại gặp vấn đề dai dẳng này, trong đó một bên cổ của tôi (trái, phải hoặc phía sau tùy thuộc vào vị trí ngủ của tôi vào ban đêm) sẽ cảm thấy cứng khi tôi thức dậy vào buổi sáng.

Các yếu tố để xem xét khi lựa chọn loại gối của bạn

Sau khi tiến hành một số lượng đáng kể các nghiên cứu tiếp trực tuyến, tôi đã đi lên với một danh sách những điều hàng đầu để đi vào xem xét khi lựa chọn gối tốt nhất cho đau cổ:

gối của bạn nên đủ rộng để phù hợp với đầu và cổ của bạn. Nhiều người thường nghỉ ngơi chỉ đầu của mình trên gối, để lại một khoảng cách giữa đầu và vai nơi cổ tiếp xúc với không khí. Điều quan trọng là để giữ cho cổ và vai của bạn ấm tránh đau cổ và cứng khớp.

Hãy cố gắng tránh sử dụng hai hoặc nhiều gối. Sử dụng quá nhiều gối sẽ nghiêng đầu về phía trước gây căng thẳng trên cổ của bạn. Một gối là đủ nếu nó là một trong những quyền.

Sử dụng một chiếc gối mà phù hợp với vị trí ngủ của bạn. Nếu bạn là một người ngủ bên hoặc nếu bạn ngủ trên dạ dày của bạn, gối mà bạn đang sử dụng cho đầu và cổ của bạn nên mềm mại và tương đối bằng phẳng. Điều này là để đảm bảo rằng cổ isn 'của bạn t nghiêng ở một vị trí không tự nhiên khi bạn ngủ.

tà vẹt Side cũng nên sử dụng một cơ thể hay đầu gối vững gối để đảm bảo rằng cột sống của bạn được duy trì thẳng suốt đêm. Một cơ thể hay đầu gối gối sẽ ngăn chặn hai đầu gối của bạn từ đến với nhau và gây ra một lực lên cột sống của bạn. Điều này cũng sẽ tránh bất kỳ căng trên cổ của bạn kể từ cột sống được kết nối với các cổ.

Biết nội dung của gối của bạn. Các tính chất khác nhau trong gối của bạn có những lợi ích có thể có hoặc không có thể có ích cho bạn. Ví dụ, sử dụng một chiếc lông hoặc xuống dựa gối sẽ không giải quyết được vấn đề cổ của bạn vì chúng thường mềm mại và không cung cấp hỗ trợ đầy đủ ở nơi đầu tiên. Nếu đau cổ là mối quan tâm của bạn, sau đó bạn nên sử dụng gối dựa trên nước hoặc bộ nhớ bọt.

Hầu hết gối có mục đích cụ thể. Vấn đề cổ của bạn có thể tồi tệ hơn nếu bạn sử dụng các loại sai của gối. Bạn không thể sử dụng một chiếc gối mang thai và mong đợi đau cổ của bạn bỏ đi.

Nếu gối của bạn là phẳng và không thể bị thổi phồng một lần nữa, sau đó nó là thời gian để thay đổi nó. Một chiếc gối phẳng sẽ không cung cấp các hỗ trợ cần thiết cho đầu và cổ của bạn.

Như bạn có thể đoán từ biểu đồ trên, gối cao su non là những lựa chọn tốt nhất cho những người bị đau cổ đơn giản chỉ vì họ phù hợp với tất cả các tiêu chí được liệt kê ở trên để ngăn chặn vấn đề như vậy ở nơi đầu tiên.

Mới nhất, và tình cờ, gối tốt nhất cho đau cổ mà tôi đã sử dụng cho đến nay là rúc-Pedic tre kết hợp vụn Phong cách Memory Foam Gối. Tôi đã được sử dụng gối đặc biệt này trong hơn 3 tháng nay và tôi tin chắc rằng đó là tuyệt đối tốt nhất gối bọt bộ nhớ tôi đã sử dụng cho đến nay, mặc dù chỉ đánh bại những người khác bằng một biên độ nhỏ. Điều này là vì vấn đề đau cổ của tôi đã gần như hoàn toàn giảm do thời gian tôi chuyển sang gối này (bộ nhớ thứ 5 bọt gối) để đó là khó khăn hơn để đánh giá họ đúng.


  Gối cao su nonBệnh xương khớp