Những chiếc gối chữ U tốt nhất cho chuyến du lịch

Theo thời gian, tất cả chúng ta cần phải di chuyển xa, đôi khi nó sử dụng giao thông công cộng trên một chuyến tàu, xe buýt, máy bay hoặc có lẽ là một hành khách trong xe hơi. Cho dù bạn chọn để ngủ trên hành trình hay không, có thường là một yêu cầu cho đầu tốt và hỗ trợ cổ để có những gánh nặng ra và cho phép cho một giấc ngủ ngắn hoặc thư giãn chung. Không có gì tốt hơn cho điều này hơn là một phát minh đơn giản và thông minh được biết đến như một cái gối đi lại; mặc dù đó là tên phổ biến nhất, nó có nhiều bí danh khác nữa mà chúng tôi sẽ đề cập đến đi về phía trước bên dưới.

Có rất nhiều khác nhau thiết kế, hình dạng, trám răng, kích thước và thương hiệu để lựa chọn; Infact có như vậy một sự phong phú của sự lựa chọn trong niche này nó hoàn toàn có thể vượt quá bất kỳ loại hình khác. Nhiều người trong số những chiếc gối du lịch tốt nhất đã được thử nghiệm bởi chính chúng ta trong những năm qua, đó là một cái gì đó chúng ta được hưởng và tập trung nghiên cứu của chúng tôi, nhưng bây giờ nó là thời gian để vượt qua trên một số kiến ​​thức này.

Đối với công chúng, biết làm thế nào để lựa chọn một chiếc gối không phải là điều bạn muốn được dự kiến ​​để xử lý mà không cần sự giúp đỡ của chuyên gia và cố vấn, và đó là lý do tại sao chúng tôi đang ở đây để giúp đỡ. Gần đây chúng tôi đã tiến hành 20 ý kiến; để làm cho nó công bằng tất cả đều từ các thương hiệu khác nhau, nhưng trong một ngân sách tương tự. Trong số 20, chúng tôi đã lựa chọn để tài liệu 5 trong những tốt nhất mà chúng tôi đi qua. Hy vọng rằng nếu bạn đang tìm kiếm để mua một cái mới hoặc chưa bao giờ sở hữu một trong những trước, thông tin của chúng tôi sẽ hỗ trợ trong quá trình ra quyết định của bạn. Ngoài ra, bổ sung để đánh giá dưới đây, bạn có thể muốn tìm hiểu thêm về các loại và đặc điểm khác nhau, do đó, chúng tôi đã bổ sung đặt cùng một hướng dẫn mua toàn diện cho một số gợi ý thêm về việc tìm kiếm các gối du lịch tốt nhất mà tiền có thể mua.

Gối chữ U du lịch là gì?

Định nghĩa đơn giản sẽ là chiếc gối du lịch là những gì mà nhỏ và nhỏ gọn, đủ để đưa vào cuộc hành trình, tuy nhiên điều này có thể được chia nhỏ hơn nữa tùy thuộc vào kiểu của họ sử dụng, và hình dạng:

Một chiếc gối đi cổ nhỏ và thiết kế độc đáo để cung cấp hỗ trợ cho cổ và đầu trong khi ngồi thẳng và đi du lịch. Còn được gọi đơn giản là chiếc gối cổ, những không giới hạn sử dụng trên xe buýt, máy bay và tàu hỏa. Chúng thường được sử dụng trong các hoạt động ở nhà chẳng hạn như đọc sách, xem TV, hoặc ngay cả trong khi ngủ trong một chiếc xe hơi trong thời gian nghỉ trưa của bạn.

Các loại khác là loại hình chữ nhật truyền thống, nhưng đó là đủ nhỏ để có thể sáp nhập vào hành lý của bạn mà không chiếm quá nhiều không gian. Chúng thường được gọi là đi bộ đường dài, lưng hoặc cắm trại gối.


Hướng dẫn chọn mua gối chữ U du lịch

Trong những năm Gối du lịch đã được điều chỉnh và thay đổi để thích ứng với một thị trường ngày càng tăng, do đó sự khác biệt lớn về thiết kế mà kết hợp các hình dạng khác nhau, kích thước, và các chất hàn. Như bạn có thể đoán có rất nhiều sự lựa chọn để thực hiện trước khi bạn mua. Để làm sáng tỏ về phát minh thông minh này, chúng tôi đã bao gồm một số đặc điểm chi tiết hơn về những người nổi tiếng nhất dưới đây:

Những kiểu dáng khác nhau

Gối du lịch cổ là có sẵn trong các hình dạng khác nhau. Nói chung là phổ biến nhất là hình chữ U, nhưng cũng có thể được tìm thấy trong các hình dạng khác như J hoặc trong các hình thức của một vòm lớn mà đi qua một vai. Theo truyền thống, họ còn lại trên đầu trang của những vai và hỗ trợ phía sau cổ và hai bên đầu. thiết kế hình chữ U minh này là để ngăn chặn đầu từ lăn bên này sang bên kia hoặc rơi về phía trước trong khi đánh bắt lên trên ngủ trên những chuyến đi dài. Liên quan đến những tiền đạo cán đầu này phụ thuộc vào mức độ hỗ trợ cằm được cung cấp. Đối với điều này, gối trường học cũ hình chữ U không được công việc khá tốt, tuy nhiên để ngăn chặn sự đầu lăn về phía trước và cung cấp hỗ trợ cằm tốt hơn, các nhà sản xuất hàng đầu gần đây đã chuyển một hình J mà là tiếp tục có hiệu quả hơn. Các loại khác của gối du lịch nhỏ thường hình chữ nhật và rất chịu nén. Họ có trọng lượng nhẹ cho dù kích thước nén hoặc đầy đủ, nhưng khi mở rộng đôi khi họ có thể lên đến 4 lần kích thước ban đầu của họ. Trong buổi sáng khi mục đích của nó được phục vụ, chỉ cần nén lại thành các trường hợp thực hiện cung cấp và ẩn đi các phần còn lại của hành lý.

Các loại chất liệu khác nhau

Việc làm đầy là một yếu tố quan trọng đối với một số. Một vài loại khác nhau tồn tại, nhưng phổ biến nhất là nó là một trong hai bộ nhớ bọt, sợi polyester hoặc không khí. Do tính chất Tuân độc đáo của nó mà khuôn mẫu quanh cổ, vai và đầu, trong khi cung cấp một hỗ trợ trấn an công ty, bộ nhớ bọt hiện công việc rất tốt và rẻ hơn nhiều so với nó một lần vài năm trước. làm đầy khác là sợi polyester, mà mặc dù không phải là thông minh như bộ nhớ bọt phù hợp, nó là rất lâu dài và bền, chịu được kéo dài và co lại, giữ lại hình dạng của nó, và có thể dễ dàng rửa sạch và sấy khô. Không phải là tốt hơn so với người khác; cả hai đều có những đặc điểm tương tự và giá cả để lựa chọn một chiếc gối dựa trên điền không nên quá nhiều của một vấn đề. Cuối cùng có không khí, mà thường là một sự lựa chọn tuyệt vời bởi vì một cái gối đi bơm đầy không khí có thể được điều chỉnh cho phù hợp với mức độ săn chắc cho tất cả mọi người trong suốt chiều dài của một cuộc hành trình, mà đối với các chuyến bay đường dài là rất quan trọng.


Kích thước & Trọng lượng

Các kích cỡ khác nhau cho một cái gối đi cổ là không phù hợp vì họ đang có trong nệm ví dụ, và họ cũng không được định nghĩa trong các thể loại như Standard, Queen hoặc King. Thay vì mỗi người nên có kích thước riêng của mình được liệt kê một cách riêng biệt như là một phần của đặc tả. Nói chung gối người lớn hình chữ U là trung bình của 10 "x 12" chiều dài và chiều rộng, và khoảng 3-5 "chiều cao. Một phiên bản trẻ em nhỏ hơn nhiều và trung bình khoảng 9 "x 9" chiều dài và chiều rộng và 3 "chiều cao. Xét về trọng lượng, mà là một đặc điểm khá quan trọng của sản phẩm này, trọng lượng trung bình của một người trưởng thành có kích thước khoảng 8 ounces, và kích thước một trẻ em là hơi ít hơn ở 5 ounce. Vì lý do rõ ràng nhẹ hơn các sản phẩm tốt hơn; một tải trọng nhỏ hơn để chịu trên vai có nghĩa là một cảm giác không trọng lượng hơn cho các sản phẩm, do đó ít gây kích ứng và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Top 5 Nhận xét gối du lịch

J Pillow

Một cái tên đơn giản cho một sản phẩm đơn giản, mặc dù rất hiệu quả trong việc giao hàng trong mọi cách có thể. Phong phú trực tuyến, hầu Gối du lịch cổ truyền, bạn sẽ gặp phải rất cơ bản trong thiết kế, nhưng, một trong những điều này là hơi càng nghĩ gọi và do đó cung cấp rất tốt. Với đệm và hỗ trợ trong 4 lĩnh vực chính được nó cung cấp sự thoải mái vô song trong suốt. Thứ nhất, đó là vô song đồng thời cổ và cằm hỗ trợ mà thành công dừng lại phía trước đầu lăn. Thứ hai, với phía bên và phía sau hỗ trợ đầu nó làm cho cả hai bề mặt một khu vực nghỉ ngơi thoải mái. Không có lý do tại sao điều này sẽ không thích hợp cho các chuyến bay xuyên Đại Tây Dương, hoặc thậm chí trong một đi ngắn trên một chuyến tàu. Đây đã là số một trong những người bán tốt nhất hiện nay trên mạng và trong các cửa hàng khác nhau trên toàn thế giới, và thông qua đánh giá của chủ sở hữu đã được đánh giá gối chiếc máy bay tốt nhất bởi hàng ngàn người sử dụng xác nhận từ khắp nơi trên thế giới. Nếu ở trên là chưa đủ, nó cũng đã được trao giải thưởng Người chiến thắng của sáng chế người Anh của năm 2013.

Cabeau - Evolution

Rất nhiều suy nghĩ đã đi vào thiết kế và cung cấp các bộ nhớ bọt gối du lịch nổi tiếng này. Không giống như những người khác trong phạm vi giá của nó, điều này quan tâm nhiều hơn đến chi tiết đó là lý do tại sao nó có thể dễ dàng giành chiến thắng trong chuyến du lịch gối 2016 giải thưởng tốt nhất. Nó đi kèm với nút tai miễn phí và mang theo túi nhỏ gọn mà nén nó vào 1/4 kích thước cho chặt. Có một nắp rửa được dùng cho vệ sinh và cũng có một túi cho điện thoại hoặc máy nghe nhạc mp3 thông minh của bạn. Bộ nhớ bọt tăng hỗ trợ xung quanh các cạnh là đáp ứng và thoải mái hỗ trợ của nghiêng về phía trước của người đứng đầu và cằm. Không giống như các giải pháp thay thế rẻ hơn, sự tiến hóa không có một phần lớn, cồng kềnh quanh lưng và như vậy không đẩy đầu về phía trước tại bất kỳ điểm nào khi ngả lưng vào ghế. Các Toggles phía trước có thể điều chỉnh làm tốt trong việc giữ mọi thứ ở nơi đó là rất cần thiết trong giấc ngủ hết sức quan trọng. Cho dù đó là chuyến bay dài đường hoặc các chuyến đi đường ngắn, về tính năng, giá cả, chất lượng, khả năng sử dụng và mục đích đa, điều này có thể rất có thể là gối cổ nhất cho đến nay.

TravelRest - Ultimate Inflatable

Với hình dạng không đạt tiêu chuẩn và thiết kế của gối đi bơm hơi độc đáo này, bạn sẽ không tin nhưng thực tế nó thực sự làm việc, tốt hơn so với họ quảng cáo nó quá. Nó thành công có thể ngăn chặn các đầu nhấp nhô trong khi lắp trên thân dù mặc banh, buộc vào ghế hoặc gắn vào tựa đầu. Các hình thái hoạt động tốt ở cung cấp đầy đủ hỗ trợ bên và ngăn chặn đầu và cổ đau đớn. Đối với một cái gối bơm hơi nó bung ra nhanh chóng, trong không nhiều hơn 4 hoặc 5 nhát, và xả hơi dễ dàng, đủ quá. Một khi xì hơi, bạn có thể cuộn lên gọn gàng và đi đến một gọn gàng 2 "x 9" x 3.5 ", đó là đủ nhỏ để trong túi áo khoác của bạn. Thêm lợi ích của việc bơm hơi là bạn có thể tăng hoặc giảm không khí để chuẩn thỏa đáng để chỉnh mức độ săn chắc. Một số mô tả điều này như hỗ trợ, nhẹ nhàng, hoặc chỉ đơn giản là cảm thấy thoải mái; bất cứ điều gì bạn yêu cầu các inflatable gối cổ TravelRest là lên đó với cái giá phải chăng ưu tú và cũng có giá trị.

ThermaRest - Gối nén

Các ThermaRest nén là hơi khác với những lần trước chúng ta đã xem xét ở đây. Không giống như những người khác, nó không phải là một hình truyền thống du lịch gối cổ như vậy, thay vì hình dạng là một loại hình chữ nhật có nghĩa là nó thường sẽ được sử dụng khi đặt xuống phẳng. Nó vẫn phân loại như là một cái gối du lịch do tính chất nhỏ, rất nhỏ gọn và nén mà làm cho nó lý tưởng cho lưng, đi bộ đường dài và cắm trại. Việc cắt nhỏ bộ nhớ bọt đầy bất ngờ công ty và được nhồi trong một vỏ polyester là hoàn hảo cho tiện nhẹ và ngủ thoải mái trong suốt đêm. Có rất nhiều loft và không chảy xệ hoặc mất chiều cao ở tất cả các đêm. Khi gọn bọc đi nó hầu như không đáng chú ý. Khi tháo nó tạo đến gần 4 lần kích thước của nó rất nhanh chóng. rộng rãi nhất có sẵn trong nhỏ, cũng có trung bình, lớn và Extra Large sẵn để mua hàng trong các màu sắc khác nhau của sự lựa chọn. Điều này đã vượt xa sự mong đợi của chúng tôi, cộng với giá cả và chất lượng mà bạn thực sự không thể đi sai; theo ý kiến ​​của chúng tôi cắm trại gối tốt nhất chúng tôi đã xem xét cho đến nay.

AirComfy

Một gối đi inflatable tuyệt vời mà là một hoàn hảo tròn tất cả, mà đã trở nên rất phổ biến do khả năng đa chức năng và chất lượng xây dựng. Không giống như những người theo truyền thống U hình nêu trên, thiết kế cong độc đáo ở đây làm tốt trong việc giữ cho bạn cảm thấy không hạn chế và unpinched nhưng đồng thời cung cấp một cái nôi của sự hỗ trợ cho cổ của bạn. Giống như những người khác trong phạm vi giá nó nén thành một phần của kích thước đầy đủ của nó và có thể được lưu trữ trong các trường hợp thực hiện cung cấp. Một perk tuyệt vời là các chức năng tự bơm phồng có nghĩa là độ cứng có thể điều chỉnh không có nỗ lực nào. Các AirComfy inflatable gối cổ không chỉ tỏa sáng trên máy bay hoặc xe hơi tựa đầu, nó cũng có thể được sử dụng như là một sự hỗ trợ gỗ nếu cần thiết. Nói chung nó xứng đáng 5 sao cho nỗ lực và giao hàng.

Kết luận

Nếu bạn đang sau gối du lịch đầu tiên bạn nên quyết định làm thế nào nó sẽ được sử dụng. Như bạn có thể thấy ở trên các biến thể khác nhau trong thiết kế được mỗi thiết kế với nhiều loại hơi khác nhau của việc sử dụng, ví dụ như một số là tốt cho chuyến bay trên máy bay, trong khi những người khác để cắm trại. Hy vọng rằng năm đánh giá du lịch gối của chúng tôi là đủ cho bạn ít nhất là thu hẹp một như chúng tôi đã bao gồm các nhãn hiệu khác nhau, các loại, sử dụng và giá cả dãy quá. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn cần thêm thông tin hoặc giúp đỡ về bất kỳ ở trên xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, chúng tôi rất muốn giúp đỡ.


  Gối cao su nonBệnh xương khớp

Related Products

Gối chữ U memory foam cỡ lớn giá rẻ có khuy cài US100

Gối chữ U memory foam cỡ lớn giá rẻ có khuy cài US100

Gối chữ U (chữ C) cao su non (memory foam) cỡ lớn với giá rẻ nhất Hà Nội và Tp HCM. Sản phẩm có khuy cài đóng cổ giúp gố..

180,000đ 220,000đ

Gối chữ U văn phòng US300

Gối chữ U văn phòng US300

Gối Chữ U văn phòng Zuri Pillow US300 nhập khẩu chính hãng Sibo Aya (Đài Loan) với kiểu dáng truyền thống, kích thước gọ..

160,000đ

Gối chữ U quàng cổ US600

Gối chữ U quàng cổ US600

Gối Chữ U quàng cổ Zuri Pillow US600 được thiết kế đặc biệt để đỡ cả hai bên hàm, cực kì thuận tiện khi sử dụng trong tr..

150,000đ 180,000đ