Cách chọn gối tốt cho người đau cổ

Gần một phần ba cuộc sống của chúng tôi là dành ngủ. Ngủ là một nhu cầu sinh học cần thiết. Ngoài ra để nghỉ ngơi và thư giãn, giấc ngủ thích hợp là cần thiết để duy trì sức khỏe thể chất và tinh thần tốt. Trong những năm gần đây, những thay đổi trong lối sống vì quá nhiều hoạt động, thời gian ngủ được nén với số tiền ít hơn và ít hơn. đau cổ có thể ảnh hưởng đến thời gian và chất lượng của giấc ngủ. Làm thế nào để cải thiện chất lượng giấc ngủ bằng cách giảm mức độ đau cổ hay khó chịu và trong một thời gian hạn chế như vậy của giấc ngủ là một vấn đề rất quan trọng dẫn nhiều người phải tìm một chiếc gối mới.

Chọn gối cổ tốt - Tại sao?

Nhiều chuyên gia cho rằng cổ tư thế người nghèo và hỗ trợ trong suốt đêm có thể chịu trách nhiệm cho thức dậy với cơn đau cổ và tê cứng, đau đầu và xương bả vai hoặc đau cánh tay. Nhức đầu có nguồn gốc từ cổ được gọi là đau đầu cervicogenic. Họ được gọi từ các cấp trên của cổ. xương bả vai và đau cánh tay có thể được gọi từ các cấp thấp hơn của cổ. Đó là đề nghị các cá nhân người thức vào buổi sáng với các triệu chứng mà không được trình bày trong đêm trước, hoặc bệnh nhân có triệu chứng nặng hơn vào buổi sáng hơn khi họ về hưu đêm trước, có lẽ một trong hai cách sử dụng một chiếc gối không phù hợp hoặc áp cổ tư thế người nghèo qua đêm .

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng một cái gối cổ có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ và làm giảm đau. Những nghiên cứu này, trong khi thường của thiết kế nghèo và / hoặc chịu ảnh hưởng các ưu đãi thương mại, tập trung vào thiết kế gối, chứ không phải là chất lượng và cụ thể thuộc tính của vật liệu. Do số lượng lớn Gối cổ thương mại có sẵn, nó là không thể bao gồm tất cả gối trong các thử nghiệm thiết kế, do đó các nghiên cứu liên quan đến việc làm thế nào để lựa chọn cổ gối phải vẫn khó nắm bắt và không vượt qua được sự tín nhiệm từ các chuyên gia sức khỏe tư vấn bệnh nhân dựa trên gợi ý giai thoại của đồng nghiệp chuyên gia và các hiệp hội chuyên nghiệp.

Chất lượng giấc ngủ ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố. Một cổ gối tốt là một yếu tố rất cần thiết, đặc biệt là cho những người bị đau cổ và khó chịu. Có nhiều loại gối có sẵn trên thị trường hiện nay trong các vật liệu khác nhau, hình dạng và kích cỡ. Họ luôn luôn nhấn mạnh là một sản phẩm tốt hơn để hưởng lợi đau cổ và ngủ hơn những người khác. Tuy nhiên, như đã nói, không có bằng chứng khoa học rõ ràng để chứng minh những tuyên bố này. Mục đích của bài viết này sẽ tập trung vào các chi tiết của thiết kế và làm thế nào để lựa chọn cổ gối tối ưu phù hợp với giấc ngủ tốt.

Rõ ràng, bạn không thể thử mỗi gối để xem những hoạt động tốt nhất. Thông thường, một chiếc gối mới có thể cung cấp thông tin phản hồi ngay lập tức sáng hôm sau nó là một trong những quyền. Đôi khi, một tuần hoặc lâu hơn là cần thiết để xác định xem nó là đúng. Điều này được gọi là giai đoạn thích ứng và có thể có một số khó chịu như bạn làm quen với những chiếc gối mới. Điều này không có nghĩa là đau cấp tính hoặc một sự gia tăng đáng kể trong đau hoặc rối loạn giấc ngủ - chỉ cần một số khó chịu.

nghiên cứu băng video cho thấy người lớn thay đổi vị trí cơ thể của họ trung bình 11 đến 13 lần mỗi đêm. Một phần lớn thời gian ngủ dành nằm ở bên cạnh, tuy nhiên, người lớn chỉ dành 59-73% của giấc ngủ của họ ở phía bên nằm vị trí, chỉ ra rằng có đến 41% của giấc ngủ là ở vị trí trở lại. Điều này cần được lưu ý khi lựa chọn một chiếc gối được thiết kế đặc biệt cho một vị trí ngủ. Một chiếc gối bên cạnh ngủ có thể gây ra vấn đề cho những người thay đổi vị trí trong ban đêm vào một vị trí lại ngủ. Cuối cùng, một cái gối nên cho phép các chuyển động tự do của sự thay đổi vị trí trong đêm liên quan đến nghiên cứu cho thấy những thay đổi về vị trí này thường không phải là một phong trào có ý thức.

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến số của các phong trào trong khi ngủ. Bệnh ảnh hưởng đến giấc ngủ, như ngưng thở khi ngủ, caffeine và các bữa ăn nặng trước khi đi ngủ tăng phong trào giấc ngủ, rượu làm giảm chuyển động ban đầu và làm tăng sự chuyển động trong giấc ngủ sau, và những giấc mơ. bộ đồ giường khó chịu ảnh hưởng đến chuyển động cùng với mức độ tiện nghi, có thể liên quan đến nhiệt độ, môi trường xung quanh không quen thuộc, tiếng ồn, sự lo lắng và căng thẳng.

Tìm các cổ gối phải có thể là khó hiểu và bực bội vì có rất nhiều lựa chọn. Trên thực tế, đây là một điều tốt, tuy nhiên, có một số tính năng cơ bản của Gối cổ mà có thể hướng dẫn bạn cách chọn gối đó là tốt nhất cho bạn. Điều này có thể giúp giảm thiểu sự thất vọng trong việc lựa chọn một chiếc gối bạn không hài lòng với. các công ty có uy tín nhất gối không cho phép lợi nhuận do liên bang và Quy Y Tế Tiểu Bang liên quan đến các mặt hàng bộ đồ giường hoặc contaminables. Chúng tôi không cung cấp gối được sử dụng, vì vậy đây là một số hướng dẫn cho việc lựa chọn gối phải. Hãy nhớ rằng, không có bảo đảm là tất cả mọi người là khác nhau, nhưng mất một thời gian để làm quen với các tính năng chung của Gối cổ để giúp giảm thiểu những sai lầm.

Làm thế nào để chọn gối phù hợp với cổ?

Tôi nhận được câu hỏi này thường xuyên. Bây giờ, tôi biết điều kiện cổ, tuy nhiên, không có gối riêng cho bất cứ điều kiện cụ thể cổ. Điều tốt nhất tôi đã thấy là tư thế Med cho điều kiện thoái hóa hoặc viêm khớp nói chung. Gối CPAP là một chiếc gối đặc biệt, nhưng một trong những tuyệt vời mà là một chiếc gối tuyệt vời và một hệ thống quản lý ống. Chúng tôi nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho một này. Tuy nhiên, các nghiên cứu còn thiếu trong việc cung cấp một mối quan hệ giữa các loại gối và điều kiện cụ thể cổ. Thường có nhiều điều kiện và các yếu tố liên quan đến đau cổ, do đó, nó thường là tốt nhất để tìm một chiếc gối phù hợp với điều kiện cụ thể của bạn ngủ và yêu cầu thoải mái. Nói chung, nhẹ nhàng hơn - thêm gối chứa được đề nghị cho điều kiện đau đớn hơn thường sau chấn thương hoặc viêm. Một khi bỏ qua điểm này, một cái gối vững chắc hơn có thể được sử dụng nếu dung nạp tốt. Một giai đoạn chuyển tiếp từ một chiếc gối có sức chứa tới một cái gối thiết kế vững chắc hơn hoặc khác nhau có thể được thử thách và chỉ nên thực hiện khi đau và khó chịu mức không còn dung nạp một cái gối cổ hiện có.

Liệu chất liệu đệm có vấn đề?

Cách bạn ngủ và bề mặt bạn ngủ trên sẽ tạo sự khác biệt trong gối bạn chọn. Một bề mặt ngủ mềm có thể gây lắng hơn của cơ thể liên quan đến gối và đòi giảm chiều cao gối, đặc biệt là với những chiếc gối vững chắc. Điều này có thể được xem xét trong gối với kích thước tĩnh. Một chiều cao gối biến hoặc điều chỉnh có thể giúp bù đắp cho điều này. Nói chung, một chiếc gối mềm mại như người ngủ bên hoặc tư thế med, hoặc một chiếc gối có thể điều chỉnh như gối bơm hơi hoặc nước sẽ là tốt nhất cho một chiếc giường bề mặt mềm mại nơi giải quyết là một yếu tố. Tương tự như vậy, một mặt phẳng chắc chắn sẽ không cung cấp càng nhiều, do đó, có thể đòi hỏi một sự gia tăng chiều cao gối. Liên quan đến nệm, ảnh hưởng của độ cứng mềm hoặc cũng là chức năng của trọng lượng cơ thể, vì vậy đây cũng phải được xem xét. Ví dụ; một bề mặt mềm ngủ ở một người trọng lượng cơ thể cao người thích ngủ trên mặt của họ sẽ chọn người ngủ bên ở đỉnh cao khuyến cáo vì nó là một mật độ gối mềm và sẽ có xu hướng giải quyết cùng với nệm.


  Gối cao su nonBệnh xương khớpGiấc ngủ ngon