Những chiếc gối memory foam tốt nhất

Nếu có một loại mà có những phản hồi tích cực nhất từ ​​các chủ sở hữu của nó đó là gối bọt xốp. Khảo sát và đánh giá chủ sở hữu thường rỉ ra lời khen ngợi từ tất cả những người sở hữu một bộ. Mặc dù chúng không rẻ như lông hoặc sợi nhỏ, họ không phải là khá đắt tiền như những người khác như giảm hoặc mủ. Vì vậy, về giá cả với tỷ lệ hài lòng những không nghi ngờ gì chỉ đơn giản là những chiếc gối được xếp hạng cao.

Lựa chọn tốt nhất có thể dễ dàng trở thành một đắt tiền, nhấn và bỏ lỡ, dùng thử và loại lỗi ngoại tình. Đây là điều cuối cùng bạn có thể hy vọng. Tuy nhiên, dựa trên đánh giá của bộ nhớ bọt gối như của riêng của chúng tôi, chúng tôi có kế hoạch để làm cho quá trình mua ít căng thẳng và năng suất cao hơn xem xét nó có thể nhận được khá khó hiểu để nói rằng ít nhất, đặc biệt nếu đây sẽ là lần đầu tiên bạn mua một, hoặc nếu nó tiếp xúc đầu tiên của mình để làm đầy độc đáo tuyệt vời này.

Nếu bạn gần như đã sẵn sàng để mua nhưng không khá chắc chắn những gì mong đợi, đó là khuyến khích bạn đọc các hướng dẫn mua gối dưới đây và đánh giá, bởi vì đây là thể loại duy nhất có sự thay đổi nhất về hình dạng và phong cách; sự lựa chọn phong phú nhưng việc lựa chọn một trong những quyền cho các nhu cầu của bạn là quan trọng nhất.


Memory Foam là gì?

Bộ nhớ bọt là một loại đặc biệt của vật liệu phản ứng lại áp lực và nhiệt độ gây ra nó để nấm mốc và phù hợp với hình dạng phù hợp. Vì vậy khi nói đến ngủ trên gối ngủ, bọt tạo ra một khuôn xung quanh hình dạng của đầu, cổ, vai, đôi tai của bạn và bất kỳ phần nào khác của cơ thể mà nó tiếp xúc với. Các loại hình truyền thống và phổ biến nhất của bọt polyurethane, còn được gọi là bọt viscoelastic. Ngoài ra còn có một biến thể trong đó bao gồm một phần của gel, mà là tương tự như đã nói ở trên, nhưng loại này có hàng ngàn hạt gel nhỏ trong hỗn hợp của nó. Bộ nhớ gel bọt gối là hơi đắt hơn, mới hơn trên sân khấu, và có lợi ích của nó hơn đồng nghiệp của mình trong đó có giữ nhiệt ít hơn do đó cho phép một bề mặt ngủ mát.

Một số loại gối Memory Foam

Không giống như các thiết kế và các loại gối như kiều mạch hoặc xuống khác, gối bộ nhớ bọt các kiểu dáng khác nhau và hình dạng. Cuối cùng, tất cả chúng đều lắp đặt đầu của bạn xuống cho một giấc ngủ đêm tốt, nhưng mà một trong những bạn sẽ chọn phụ thuộc vào nhu cầu cụ thể hơn, như mỗi một phục vụ một mục đích khác nhau. Đọc dưới đây để tìm hiểu về tất cả các loại có sẵn và những gì họ đang tốt nhất được khuyến cáo cho:

Dạng gợn sóng

Đường viền bọt gối đúng là một tấm bọt viscoelastic trong đó có một rãnh tinh tế và hai rặng núi chạy theo chiều ngang từ một phía khác. rãnh Đây là nơi đầu được nâng niu, và với các đường vân hỗ trợ cổ nó cung cấp sự ổn định tối đa cho đầu quá. Do hình dạng đường viền kết hợp với tính chất hỗ trợ của viscoelastic bọt, bộ nhớ bọt gối đường viền là một sự lựa chọn rất phổ biến đối với những người có vấn đề về cổ và là tương tự cũng được xem là một trong những chiếc gối tốt nhất cho tà vẹt lại quá.

Gối ruột vụn

Bộ nhớ vụn bọt gối là hoàn toàn khác với phong cách đường viền đề cập ở trên. Xét về hình dạng chúng thường thuôn dài, tương tự như các loại truyền thống. Về kích thước họ có sẵn trong các danh mục thông thường như Standard, Queen và King, mặc dù các phép đo thực tế có thể khác nhau đôi chút giữa các nhãn hiệu. Các loft (chiều cao) là tương đối trung bình, không quá cao và không quá thấp, làm cho những một tốt tròn tất cả các vị trí ngủ khác nhau. Họ được gọi là cắt nhỏ bởi vì nội thất bao gồm hàng trăm hoặc đôi khi hàng ngàn sợi nhỏ miếng bọt đầm với nhau để hình thành nên điền. Những lợi ích của việc có tính chất vụn này là nó cho phép các bọt để được thở hơn do đó làm cho nó ngủ mát hơn và không tạo ra một cái bẫy nhiệt. Ngoài ra, mặc dù không có nhu cầu thực sự để lông tơ, một bộ nhớ vụn bọt gối có thể có gác xép của mình điều chỉnh, hoặc bị nhăn và đúc định hình một chút nếu cần thiết không giống như một cái gối đường viền.

Gối hình cái nêm

Một nệm gối đi bằng nhiều cái tên khác nhau và có sử dụng nhiều hơn so với các loại hình thuôn dài truyền thống. Trong bối cảnh đó, một bộ nhớ bọt nêm gối có hình dạng như một hình tam giác khổng lồ, nghiêng với độ dốc dần dần, và thường được sử dụng để chống đỡ cơ thể cho các mục đích khác nhau. Thông thường, kích thước và góc độ dốc rất xác định đó là cách sử dụng và cho dù đó là cho người lớn hoặc trẻ sơ sinh. Do sự phù hợp và nhiệt giữ lại bản chất của vật liệu này có thể là một bề mặt rất thoải mái và ấm áp để nằm lại trên. Đề xuất rộng rãi vì lý do y tế như các vấn đề về đường hô hấp, trào ngược hoặc xoang vấn đề axit, gối nêm không chỉ sử dụng để ngủ. Còn được gọi là nêm giường, họ được một phổ biến được sử dụng như một chiếc gối đọc sách trong khi ngồi thẳng và nghiêng người chống lại. Ngoài ra họ cũng có thể được sử dụng để nâng cao cơ thể thấp hơn bằng cách đặt bên dưới mặt sau của đầu gối giúp giảm tải trên lưng dưới. Ngoài ra, họ cũng có thể coi là những chiếc gối tốt nhất cho thai xem xét họ có thể được đặt dưới một vết sưng em bé để làm giảm căng thẳng trên lưng.

Kiểu dáng truyền thống

Khi chúng tôi đề cập đến thuật ngữ "truyền thống" thực sự đó là loft hình chữ nhật những hình tương đối thấp mà bạn đang có nhiều khả năng để làm quen với. Khi nói đến gối xốp, có hai biến thể rất giống đặc biệt mà là phổ biến nhất. Cả hai đều là nghĩa đen một mảnh và cắt theo kích cỡ. Đầu tiên là sự truyền thống mà nó được thiết kế theo một đường may đơn xung quanh tất cả bốn cạnh, và đã hơi dốc hoặc các cạnh góc được phổ biến trong đa số Gối ngủ. Việc thứ hai cũng tương tự như trong hình dạng và kích thước với cựu nhưng thay vì có một cạnh chiều dọc hai lần mà cho phép một loft nhất quán và cao hơn đặc biệt là xung quanh mép. Chúng được biết đến như một cái gối miếng vải hình tam giác, và do có độ xốp cao và tăng cường hỗ trợ cho cổ và vai khu vực họ đang chấp nhận rộng rãi như là tất cả các vòng gối đánh giá hàng đầu.

Ưu và nhược điểm của gối cao su non

Sau khi tất cả, nếu bạn muốn chi tiêu tiền vào một cái gì đó mà bạn có kế hoạch để sở hữu cho những năm tiếp theo ít nhất, nó là một ý tưởng tốt để cân nhắc giữa cái tốt và xấu để làm cho một quyết định. Cho rằng có rất nhiều hình dạng, biến thể và tập quán, chúng tôi thảo luận dưới đây như là một tổng thể và không dựa trên bất kỳ loại hình cụ thể:

Ưu điểm

ProsPain cứu trợ: Do các điểm áp lực làm giảm tính chất của bọt, nó làm giảm cổ, vai và đau lưng bằng cách cho phép các cơ bắp hoàn toàn thư giãn và chìm trong mà còn cho phép hỗ trợ cùng một lúc.

chỉnh cột sống: Bằng cách cho phép trọng lực và độ nhạy áp suất gây ra nó để khuôn và phù hợp, cột sống sẽ luôn hoàn toàn phù hợp, đặc biệt là khi ngủ nằm ngửa hoặc nằm của bạn.

Hypoallergenic: Chúng được coi như chiếc gối không gây dị ứng (chống dị ứng) do tính chất độc đáo trong các bọt mà cực kỳ làm giảm cơ hội của nấm mốc và bụi nhà mạt, do đó, các cuộc tấn công bệnh hen suyễn hoặc dị ứng và đường hô hấp khác sẽ ít thường xuyên và nghiêm trọng.

Vệ sinh: Các vụn bộ nhớ bọt gối thường là máy có thể giặt được nhưng chắc chắn để kiểm tra các hướng dẫn chăm sóc sản xuất đầu tiên. Những đường viền tuy nhiên không nên đi vào máy giặt nhưng thay vì vỏ zip có thể được loại bỏ và rửa sạch.

Độ cứng: Một số người yêu Gối công ty, và cho những ai làm, đó là chắc chắn cho bạn. Không giống như nhiều loại khác có thể được mềm mại và sang trọng, mật độ trung bình có xu hướng là trung vững chắc.

Hỗ trợ: Trong bọt viscoelastic chung là trám rất ủng hộ, đặc biệt là khi được sử dụng trong các loại đường viền (cũng thường được gọi là một chiếc gối ngủ trở lại). Họ làm một công việc tuyệt vời giữ phần trên cơ thể được hỗ trợ trong suốt đêm.

Nhược điểm

ConsHeat giữ: Nói chung, giữ nhiệt được xem là tiêu cực đối lập với tích cực trong trường hợp này. Một chiếc gối mà ngủ nóng rất có thể gây ra cảm giác khó chịu suốt đêm đặc biệt là ở vùng khí hậu nóng hơn. bọt đàn nhớt được biết để có được hơi ấm ở lần, nhưng điều này hiện nay được phản đối bằng cách thiết kế thông gió, gel bọt, hoặc sợi thoáng khí chất lượng cao.

Trọng lượng: Đây là những phần nào nặng hơn so với các loại gối do bản chất của bọt. Mặc dù vậy, khi chúng ta nói nặng nó không phải không kg, chúng tôi đang đề cập đến; trọng lượng trung bình là bất cứ điều gì giữa 2-5 lbs. (Không có được điều này nhầm lẫn với mật độ, mà còn được đo bằng lbs).

Mùi: Các khét tiếng bộ nhớ bọt mùi là điều không thể tránh được, cho dù đó là một tấm nệm hoặc gối, sẽ luôn có một mùi tươi từ mới được biết đến như off-thoát khí. mùi này có thể tiêu tan trong vòng một vài ngày, do đó, một mũi đầu là để giải nén và để lại không sử dụng trong một phòng riêng cho đến khi mùi từ từ biến mất. Hoặc nếu bạn đã mua Gối có thể giặt được, họ có thể được rửa sạch và sấy khô để đẩy nhanh quá trình.

Giá: Mặc dù không phải là đắt nhất so với những người khác, họ là khá cao về giá cả và có thể phạm vi chi phí một phần lớn của sự thay đổi chỉ trong một thiết bị duy nhất. Cặp rõ ràng là đắt hơn nhưng thường chúng được bán trong các đơn vị số ít; cho giao dịch tốt trên gối rẻ hơn để mua trực tuyến.


  Gối cao su nonGiấc ngủ ngon

Related Products

Gối ngủ memory foam vỏ vải lụa mát 2 lớp SL100

Gối ngủ memory foam vỏ vải lụa mát 2 lớp SL100

Vỏ vải mát sẽ khắc phục nhược điểm của chất liệu cao su non trong thời tiết nóng, nhất là khi không có điều hòa. Gối ngủ..

400,000đ

Gối ngủ thông minh SL400

Gối ngủ thông minh SL400

Gối ngủ thông minh Zuri Pillow SL400 chất liệu cao su non và thiết kế hiện đại nhất theo tiêu chuẩn y tế được ..

330,000đ 400,000đ