Tuyển đại lý toàn quốc

Do nhu cầu mở rộng thị trường và xây dựng thương hiệu gối cao su non Zuri Pillow, shop Gối Văn Phòng đăng tuyển đại lý trên toàn quốc. Nếu quý khách/quý công ty có nhu cầu kinh doanh sản phẩm của chúng tôi vui lòng liên hệ qua điện thoại hoặc email để được tư vấn về bảng giá và chính sách đại lý.

Bất kể bạn là ai, bất kể bạn là doanh nghiệp, là chủ cửa hàng hay đơn giản chỉ là sinh viên muốn bán hàng online qua facebook, nếu bạn có nhu cầu kinh doanh sản phẩm gối cao su non cao cấp tốt nhất Việt Nam, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0938 279 402 / 0903 279 402 hoặc gửi mail qua email lienhe@goicaosunon.com để nhận báo giá đại lý.

Tuyển đại lý gối cao su non

Chúng tôi có chính sách đại lý mở với những điều khoản tốt nhất cho đại lý, mức chiết khấu cao cho từng số lượng đơn hàng, chính sách hậu mãi chu đáo, bảo hành dài hạn. Dưới đây là sơ lược chính sách đại lý mà bạn có thể tham khảo:

1. Hỗ trợ về PR – Marketing

- Đại lý được hỗ trợ quảng cáo, đặt thông tin địa chỉ, số điện thoại trên các hệ thống website, fanpage của Gối Văn Phòng.

- Đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của chúng tôi.

- Đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin sản phẩm, chính sách, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.

2. Hỗ trợ về thông tin sản phẩm, giải pháp bán hàng

- Đại lý được hỗ trợ giải đáp những phản hồi, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm qua điện thoại.

- Đại lý được cung cấp đầy đủ catalog, tài liệu giới thiệu sản phẩm, tính năng & công dụng... hỗ trợ công việc bán hàng.

3. Hỗ trợ về hàng hóa

- Đổi hàng: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, đại lý được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của nhà sản xuất.

- Trả hàng:

+ Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, đại lý có quyền trả lại hàng và nhận lại 100% tiền hàng đã thanh toán cho hóa đơn trả lại. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.

+ Trong trường hợp hàng tồn không có khả năng tiêu thụ sau chu kỳ 3 tháng từ ngày xuất hóa đơn, đại lý có thể trả lại 30% số lượng hàng của đơn hàng trước đó và nhận lại số tiền tương đương giá trị hàng trả lại trên hóa đơn sau khi đã trừ phí vận chuyển do Gối Văn Phòng hỗ trợ khi giao hàng (nếu có). Hàng trả lại phải đảm bảo nguyên vẹn hiện trạng, đầy đủ tem mác. Phí vận chuyển đại lý chịu.

- Bảo hành: Gối Văn Phòng bảo hành toàn bộ sản phẩm theo chính sách bảo hành áp dụng hiện tại.

4. Hỗ trợ cước vận chuyển

- Đại lý online chịu 100% phí vận chuyển

- Các đại lý nằm trong bán kinh 300km tính từ trung tâm Tp Hà Nội:

Gối Văn Phòng miễn phí vận chuyển với đơn hàng số lượng 100 chiếc trở lên, còn lại được hỗ trợ 50% phí vận chuyển.

- Các đại lý nằm ở tỉnh thành ngoài bán kính 300km:

+ Khu vực miền Trung và Tp Hồ Chí Minh được hỗ trợ 50% phí vận chuyển.

+ Khu vực Tây Nguyên và miền Nam (trừ HCM) được hỗ trợ 30% phí vận chuyển.

- Hình thức vận chuyển qua xe ô tô khách hoặc do chúng tôi áp dụng linh động với từng đại lý. Chúng tôi luôn cố gắng giảm bớt chi phí vận chuyển cho đại lý vì đặc thù sản phẩm gối là hàng hóa cồng kềnh.


  Gối cao su non