Lại vấn đề giá cả

Hôm nay lên facebook đọc được ý kiến của một bạn về mấy shop online sao không đề giá rõ ràng đi, cái gì cũng "giá inbox" làm người mua cảm thấy như bị lừa. Sự thật là nhiều shop làm vậy để tránh cạnh tranh không lành mạnh về giá. Nhưng đó là vấn ở chỗ khác, còn tại đây giá cả rõ ràng minh bạch. Chúng tôi không sợ cạnh tranh về giá.

Cạnh tranh về giá

Thực tế đã có một số nơi niêm yết giá sản phẩm rẻ hơn Gối Văn Phòng tới tận ... 10k. Đây là hình thức cạnh tranh không lành mạnh vốn dĩ xuất hiện từ lâu lắm rồi, từ ngày mà đồng tiền thanh toán xuất hiện cơ. Nhưng hậu quả cuối cùng là dẫn tới sự diệt vong của tất cả cửa hàng giá rẻ. Có một sự thật mà hiển nhiên bạn cứ so sánh đi rồi sẽ nhận ra, các công ty tồn tại lâu dài trên thị trường đều không phải các công ty bán phá giá.

Nói là rẻ hơn vậy chứ thực ra cũng có được nhiêu đâu? Cùng lắm ba bốn chục ngàn, làm cốc trà sữa bình dân cái vèo hết tiêu à. Chúng tôi và những nơi kinh doanh chân chính khác không sợ cạnh tranh về giá vì:

  • Với 10k chênh lệch bạn (khách hàng) được hưởng dịch vụ tốt nhất, giao hàng nhanh nhất, hàng chính hãng chất lượng tốt nhất.
  • Với 10k bạn có được bảo hành dài hạn sản phẩm tới 6 tháng.
  • Với 10k bạn được sửa chữa miến phí vỏ gối trọn đời.
  • Với 10k bạn được tư vấn sản phẩm từ chúng tôi, những người có thâm niên hơn 5 năm trong việc tư vấn sử dụng gối định hình y tế
  • Và nhiều lợi ích khác tại Gối Văn Phòng...

Trước khi nhấc điện thoai đặt hàng, bạn hãy cứ quyết định đi. Có nên dùng 3 ly trà đá để đổi lấy sự tiện lợi hay phải bực mình với những sản phẩm, dịch vụ ăn theo kém chất lượng? Có khi còn tốn tiền điện thoại kêu ca nữa chớ!


  Gối cao su non