Những vật dụng trong nhà phá hoại giấc ngủ của bạn


Bạn thường hay mất ngủ? bạn không thể nào ngủ ngon và ngủ sâu được. Muốn có một giấc ngủ ngon, trong phòng ngủ của bạn cần loại bỏ một số vật dụng trong phòng ngủ làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.



1. Cây xanh


Cây xanh trong phòng có tác dụng hút khí CO2, nhả oxy nhưng vào ban đêm thì chúng lại hút khí oxy, thải ra CO2 khiến bạn bị thiếu oxy, từ đó khiến bạn không ngủ ngon, ngủ không sâu.


2. Nến thơm


Theo nghiên cứu thì mùi hương tỏa ra từ nến thơm sẽ làm gián đoạn giấc ngủ của bạn. Đặc biệt chúng có thể gây nên các bệnh như: hen suyễn, dị ứng, bệnh ngoài da, đau đầu.


3. Thiết bị phát wifi


Vào thời điểm ban đêm, cơ thể bạn nhạy cảm nhất với bức xạ sóng wifi. Vì vậy, không nên đặt thiết bị phát wifi trong phòng ngủ vì chính chúng sẽ làm bạn mất ngủ hay ngủ không sâu giấc.


4. Điện thoại di động


Sóng điện từ và ánh sáng xanh phát ra từ màn hình điện thoại di động là nguyên nhân khiến bộ não khó đạt tới trạng thái ngủ say. Đây cũng chính là lý do gây nên tình trạng khó ngủ.


5. Thú nhồi bông

Không nên đặt thú nhồi bông ở trên giường vì tiềm ẩn bụi bẩn, vi khuẩn...Bông sợi hóa học còn có chất độc hại gây chảy nước mắt, mẩn đỏ, nhiễm trùng da và các vấn đề về đường hô hấp.

Tin tức gối ngủ , gối chữ u